top of page
327304.jpg

7 ห้วงช่วงเวลา ! อิทธิพลดาวดีปี 2564


ดวงดาวในทางโหราศาสตร์ปี 2564/2021 ตั้งแต่ต้นปีถึงท้ายปีมีห้วงเวลาดีที่ผู้คนมีความสุขความสมหวัง ความสำเร็จและความยั่งยืนอยู่ด้วยกัน 7 ห้วงช่วงเวลาช่วยลดความตึงเครียดบรรเทาสถานการณ์ความรุนแรงความขัดแย้งมีมากมาย 6 ห้วงช่วงเวลาตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีกินเวลายาวนานร่วม6 เดือนตามที่ "โหรดอกเบี้ย" ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ อันเป็นผลจากดาวร้าย/ดาวรุนแรง3-4 ดวงประกอบด้วยดาวอาทิตย์ (๑)-อังคาร (๓)-เสาร์ (๗)และดาวมฤตยู (๐) โคจรมาอยู่ในราศีเผชิญหน้าพะบู๊กัน ก่อโศกนาฏกรรมเศร้าสลดครั้งร้ายแรงจากอุบัติเหตุฝีมือคนอุบัติภัยธรรมชาติ คนล้มป่วยติดเชื้อโรค/ตายด้วยโรคระบาดไวรัส "โควิด-19" มากเป็นประวัติการณ์ เครื่องบินอิเหนาตกมีผู้โดยสารตายยกลำ 62 รายนี่เป็นการส่งสัญญาณอันตรายจากดวงดาวในทางโหราศาสตร์เตือนผู้คนให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังไม่ตั้งอยู่ในความประมาทห้ามท้าทายเป็นอันขาด

สำหรับห้วงเวลาดีของดวงดาวทางโหราศาสตร์ปี 2564/2021 รวม 7 ห้วงช่วงเวลาเกิดจากดาวดีดาวศุภเคราะห์ 3 ดวงประกอบด้วยดาว พุธ (๔) พฤหัส(๕) และดาว ศุกร์ (๖) โคจรมาอยู่ในราศีที่เกิดโครงสร้างเกื้อกูลหนุนช่วย เอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่กันและกันแบบที่คนจีนเรียก ฮก-ลก-ซิ่วถึงพร้อมด้วยความสมบูรณ์พูนสุขลาภยศสักการ ทรัพย์ศฤงคาร อำนาจบารมี ศรัทธา ความสุข ความสำเร็จ ความสมหวังและความยั่งยืนถ้าหากเกิดโครงสร้างดวงดาวฮก-ลก-ซิ่วในยามเกิดโครงสร้างดวงดาว เกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติช่วยปะทะปะทังลดวิกฤตความรุนแรงเลวร้ายไว้ได้ในระดับหนึ่งแม้ไม่ถึงกับรับมือได้ทั้งหมดก็ตาม เปรียบเหมือนหนึ่งน้ำน้อยย่อมแพ้ไฟที่มีมากกว่า ดาวดีหรือดาวศุภเคราะห์ในทางโหราศาสตร์มีเพียง3 ดวงไหนจะต่อกรกับดาวบาปเคราะห์มีมากกว่าเท่าตัว โดยเฉพาะดาวร้าย/ดาวรุนแรงมีถึง4 ดวงสามารถก่อโครงสร้างเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ

ด้วยเหตุนี้เมื่อเกิดโครงสร้างดาวดาวเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ ต้องไม่ใช้ชีวิตแบบสุ่มเสี่ยงแลกหมัดแตกหักกันไปข้างหนึ่งควรหลีกเลี่ยงการปะทะ/เผชิญหน้า เหมือนสำนวนที่ว่าให้อดเปรี้ยวไว้กินหวานรอให้ห้วงเวลาดีมาถึงเกิดโครงสร้างดวงดาว ฮก-ลก-ซิ่ว เมื่อไหร่ให้ใส่เกียร์เดินหน้าลุยย่อมดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดถึงความแตกต่างความหนัก/เบาเหมือนดังคำสำนวนไทยที่ว่า ชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน อย่างเช่นในปี2564/2021 มีถึง 7 ห้วงช่วงเวลาแม้เป็นเพียงห้วงเวลาสั้นฝนตกประเดี๋ยวประด๋าวไม่ทั่วฟ้าไม่มาก ไม่ยาวนานเมื่อเทียบกับห้วงเวลาแห่งความทุกข์ระทมตรมอุราดังคำกล่าวที่ว่า..ความสุขนั้นสั้นความทุกข์มักยาวนาน แม้ในเวลา 1 วัน/24ชั่วโมงเหมือนกันก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไรเมื่อน้ำขึ้นแล้วต้องรีบตักชักน้ำเข้าสวนไร่นาโดยไม่ชักช้ารีรอตุนเก็บในบึง บ่อ อ่าง ตุ่ม ขวดไว้ให้มากที่สุดเท่าที่มีที่ทำได้เพราะโอกาสทองใช่ว่าจะเกิดบ่อยซะเมื่อไหร่กัน

30 ธ.ค. 2563-6 ม.ค. 2564


ห้วงเวลาดีมีความสุขในสังคมโลก/มนุษย์จากอิทธิพลโครงสร้างดวงดาวฮก-ลก-ซิ่ว ดาวศุภเคราะห์ 3 ดวงประกอบด้วย พุธ(๔)-พฤหัส (๕) และ ศุกร์ (๖) เกิดครั้งแรกสุดปี2564/2021 ระหว่าง 30 ธันวาคม 2563-6 มกราคม2564 สัปดาห์แรกสุดการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับศักราชใหม่ ผู้คนได้เฉลิมฉลองกันพอหอมปากหอมคอ ปรากฏตาม ผัง 1 ดาวพุธ (๔) โคจรร่วมกับพฤหัส (๕) ในราศีมังกร โยกถึงดาว ศุกร์ (๖)โคจรอยู่ในราศีพิจิก ส่งผลดีมีความสุขโดยตรงแก่คนเกิดราศี/คนมีลัคนา-ตนุเศษอยู่ราศีพฤษภกรกฎ กันย์ พิจิก มังกรและมีน รวม 6 ราศีจากทั้งหมด12 ราศี อย่างน้อยคนกึ่งหนึ่งในโลกได้รับผลบุญความดีงามจากอิทธิพลดาวศุภเคราะห์3 ดวงโคจรอยู่ในราศีเกื้อกูล หนุนเนื่อง เอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ช่วยเหลือกันเป็นห้วงเวลาตลาดหุ้นบวกแรงทำนิวไฮชดเชยกับความสูญเสียหายนะในปี 2563ราคาทองคำพุ่งพรวดให้ลาภหรือช่วยให้คนมีทองคำใจชื้น


30 ม.ค.-23 ก.พ. 2564


ห้วงเวลาดีผู้คนมีความสุขสมหวังช่วงสองปี 2564/2021 เกือบหนึ่งเดือนเกิดในระหว่าง30มกราคม-23 กุมภาพันธ์ 2564 ดาวศุภเคราะห์ 3 ดวงมีดาวพุธ (๔)-พฤหัส (๕)-ศุกร์ (๖) โคจรร่วมกันในราศีมังกรอันเป็นราศีแกนหลักดังปรากฏตาม ผัง 2 เกิดโครงสร้างดวงดาว ฮก-ลก-ซิ่วความสมบูรณ์พูนสุขสมหวังถึงพร้อมด้วยทรัพย์ศฤงคารลาภยศสักการความยั่งยืนต่อสังคมโลก-เมืองไทย โดยรวม โดยเฉพาะคนเกิดราศี คนมีลัคนา-ตนุเศษอยู่ในราศีเมษพฤษภ กรกฎ กันย์ ตุลย์ พิจิก มังกรและมีน รวม8 ราศีจาก 12 ราศีงานนี้มีคนเกือบค่อนโลกได้รับผลดี หากเกิดโครงสร้างดวงดาวฮก-ลก-ซิ่ว ในห้วงเวลาดวงดาวโคจรอยู่ในราศีเกิดโครงสร้างเกณฑ์ร้าย..เกณฑ์วิบัติก็จะช่วยคลี่คลายสถานการณ์ความตึงเครียดเลวร้ายผ่อนหนักเป็นเบาเหมือนหนึ่งปาฏิหาริย์มีจริงการลงทุนในตลาดหุ้นให้ผลตอบแทนงามหรือไม่ก็เสียหายไม่มากรอดตายราวปาฏิหาริย์


26-29 มี.ค. 2564


ช่วงที่สามของห้วงเวลาดีผู้คนมีความสุขในปี 2564/2021 เกิดระหว่าง 26-29 มีนาคม2564 เป็นห้วงเวลาสั้น6 วันแบบมาเร็วไปเร็วจากผลดีอิทธิพลดาวศุภเคราะห์3 ดวงโคจรอยู่ในราศีที่เกื้อกูลเอื้อหนุนต่อกันดังปรากฏตาม ผัง3 ดาว พุธ (๔) โคจรร่วมดาว ศุกร์ (๖)ในราศีมีนโยกถึงดาว พฤหัส (๕) โคจรอยู่ในราศีมังกรเกิดโครงสร้างดาวดีที่จีนเรียกกันว่าฮก-ลก-ซิ่ว ๔-๕-๖ ถึงพร้อมด้วยความสมบูรณ์พูนสุข ลาภยศสักการทรัพย์ศฤงคาร ความสมหวังและความยั่งยืน ภายใต้โครงสร้างดาวศุภเคราะห์ดังกล่าวมาส่งผลดีงามโดยตรงต่อคนเกิดราศี/คนมีลัคนา-ตนุเศษอยู่ราศีมีนพฤษภ กรกฎ กันย์ พิจิกและมังกร รวม 6 ราศีจากทั้งหมด12 ราศี คิดเป็นกึ่งหนึ่งของประชากรโลกได้รับอานิสงส์ความดีงามจากโครงสร้างดวงดาวฮก-ลก-ซิ่ว เหมือนพักรบหลังเผชิญสถานการณ์ดวงดาวเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติก่อนหน้านี้และเพื่อรับมือกับที่รอท่าอยู่ข้างหน้า


12-29 เม.ย. 2564


ห้วงเวลาดาวดีผู้คนมีความสุขความสมหวังช่วงที่สี่ของปี 2564/2021 เกิดระหว่าง12-29 เมษายน 2564 เป็นเวลากว่าครึ่งเดือนได้รับอานิสงส์จากดาวศุภเคราะห์3 ดวงโคจรอยู่ในราศีที่เกื้อกูล เอื้อหนุน ช่วยเหลือกันดังปรากฏตาม ผัง 4 ประกอบด้วยดาว พุธ (๔)โคจรร่วมดาว ศุกร์ (๖) อยู่ในราศีเมษ โยกถึงดาวพฤหัส (๕) โคจรอยู่ราศีกุมภ์เกิดโครงสร้างดาวดี ๔-๕-๖ฮก-ลก-ซิ่ว ความสมบูรณ์พูนสุข ความสำเร็จ ความสมหวังและความยั่งยืนถึงพร้อมด้วยทรัพย์ศฤงคารอำนาจ บามี ลาภยศสักการ ชื่อเสียง คุณงาม ความดีอาจเป็นห้วงเวลาที่ โลก-เมืองไทย มีความสุขถ้วนหน้าหลังเผชิญความตึงเครียดความทุกข์มายาวนานโดยเฉพาะคนเกิดราศี/คนมีลัคนา-ตนุเศษอยู่ในราศีเมษเมถุน สิงห์ ตุลย์ ธนู และราศีกุมภ์รวม 6ราศีด้วยกันได้ผลดีมากกว่าใครอีกห้วงเวลาดาวดีดังกล่าวเกิดในช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีฉลูสะท้อนว่าได้ฉลองปีใหม่ไทยแน่นอน


5-14 ส.ค. 2564


ระหว่าง 5-14 สิงหาคม 2564 เกิดห้วงเวลาดาวดีผู้คนมีความสุขสมหวังช่วงที่5 ของปี 2564/2021 ยาวนาน 10 วันจากอิทธิพลดาวศุภเคราะห์3 ดวงโคจรอยู่ในราศีที่เกื้อกูลเอื้อหนุน ช่วยเหลือกันและกันดังปรากฏตาม ผัง 5 ดาว พุธ (๔) โคจรร่วมศุกร์ (๖) ในราศีสิงห์เล็งดาว พฤหัส (๕) ที่โคจรอยู่ราศีกุมภ์เกิดโครงสร้างดวงดาว ฮก-ลก-ซิ่ว ๔-๕-๖ ส่งผลดีโดยตรงต่อคนเกิดราศี/คนมีลัคนา-ตนุเศษอยู่ในราศีเมษเมถุน สิงห์ ตุลย์ ธนู และภุมภ์ รวม 6 ราศีจาก12 ราศีได้พบกับเรื่องดีเข้ามาในชีวิต อีกทั้งเป็นห้วงเวลาโลก-เมืองไทยโดยรวมพบแต่เรื่องดีมากกว่าเรื่องร้ายผู้คนพูดคุยกันด้วยมิตรไมตรีเอื้ออารีต่อกันมากกว่าความขัดแย้งทะเลาเบาะแว้งหาเรื่องเล่นงานกันอาจเป็นช่วงเวลาดีของการลงทุน/เก็งกำไรในตลาดหุ้นส่วนใหญ่ ให้ผลตอบแทนงามแก่นักลงทุน-นักเก็งกำไรที่ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายในปี 2564 เต็มไปด้วยเรื่องร้ายข่าวแย่


3-30 ต.ค. 2564


พูดได้ว่าระหว่าง3-30 ตุลาคม 2564 เกือบ 1 เดือนเป็นห้วงเวลาดาวดีผู้คนมีความสุขความสมหวังในช่วงที่6 ของปี 2564/2021 ที่ให้ผลดีมากกว่า 5 ช่วงห้วงเวลาก่อนหน้านี้เพราะเกิดจากดาวศุภเคราะห์3 ดวงโคจรอยู่ในราศีโยก..ตรีโกณถึงกันและกันดังปรากฏตาม ผัง6 ดาว พุธ (๔) โคจรอยู่ราศีกันย์โยกถึงดาว ศุกร์(๖) ที่โคจรอยู่ราศีพิจิกและโยกถึง พฤหัส (๕) โคจรอยู่ราศีมังกรร้อยเรียงกันจนเกิดโครงสร้าง ฮก-ลก-ซิ่ว ๔-๕-๖ ความสมบูรณ์พูนสุขความสำเร็จ ความสมหวัง ความยั่งยืนถึงพร้อมด้วยทรัพย์ศฤงคาร ลาภยศสักการอำนาจ บารมี สรรเสริญ ชื่อเสียง คุณงามความดี คนในราศีที่ได้รับผลดีโดยตรงมีคนเกิดราศี/คนมีลัคนา-ตนุเศษอยู่ในราศีมีนพฤษภ กรกฎ กันย์ พิจิก และมังกร รวม 6 ราศีใน12 ราศีคิดเป็นคนกึ่งหนึ่งในโลก อีกภายใต้โครงสร้างดาวดีดังกล่าวช่วงบรรเทาความรุนแรงจากดวงดาวโครงสร้างเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ


8-17 พ.ย. 2564


โครงสร้างดาวดีฮก-ลก-ซิ่ว ๔-๕-๖ ปรากฏในห้วงเวลาช่วงสุดท้ายของปี 2564/2021หรือเป็นห้วงเวลาช่วงที่ 7 ในปี 2564 เกิดระหว่าง8-17 พฤศจิกายน 2564 ยาวนาน 10 วันถือเป็นห้วงเวลาดีมีคุณภาพคับแก้วมากสุดต่อโลก-เมืองไทย เมื่อเทียบกับ 6 ช่วงห้วงเวลาก่อนหน้านี้ ปรากฏตาม ผัง 7 ดาว พุธ (๔) โคจรในราศีตุลย์โยกถึงดาวศุกร์(๖) โคจรอยู่ในราศีธนูโยกถึงดาว พฤหัส (๕) โคจรอยู่ราศีกุมภ์ร้อยเรียงโยก/ตรีโกณถึงกันและส่งผลดีโดยตรงต่อคนเกิดราศี/คนมีลัคนา-ตนุเศษอยู่6 ราศีมี เมษ เมถุน สิงห์ ตุลย์ ธนูกุมภ์ นอกเหนือจากคนส่วนใหญ่ในโลก-เมืองไทยได้พบกับความสมบูรณ์พูนสุขสำเร็จสมหวังและความยั่งยืน ถึงพร้อมด้วยทรัพย์ศฤงคาร ลาภยศสักการอำนาจ บารมี ชื่อเสียง คุณงามความดี อาจเป็นห้วงเวลาการลงทุน..เก็งกำไรในตลาดหุ้นประสบความสำเร็จงดงามให้ผลตอบแทนแบบทิ้งทวนท้ายปีหรือหาดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

85 views
bottom of page