top of page
312345.jpg

BAM ฉลอง 2 ทศวรรษ อัดโปรลดราคาสูงสุด 40%

BAM ฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ทศวรรษ จัดโปรโมชัน “เดือนพิเศษสำหรับคนพิเศษ” ให้กับลูกค้าซื้อทรัพย์ BAM ทั่วประเทศ ซึ่งจัดเป็นโปรโมชันพิเศษที่สุดในรอบ 20 ปี ที่มีให้เลือกทั้งบ้าน ที่ดิน คอนโด ทรัพย์ลงทุน ลดราคาสูงสุดถึง 40% และลูกค้าซื้อเงินสด อัตราดอก เบี้ย MLR-3% เข้าโครงการผ่อนชำระได้สูงสุด 3 ล้านบาท

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) หรือ BAM เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัทดำเนินธุรกิจเคียงคู่กับสังคมไทยมาจนครบรอบ 2 ทศวรรษ ได้จัดโปรโมชัน “เดือนพิเศษสำหรับคนพิเศษ” ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ตลอดเดือนพฤษภาคม 2562 โดยได้นำทรัพย์ประเภท บ้าน ที่ดิน คอนโด ทรัพย์เพื่อการลงทุน มาจำหน่ายให้กับลูกค้า ลดราคาสูงสุดถึง 40% สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เป็นเงินสด รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์ทุกรายการทั่วประเทศ รวมทั้งทรัพย์ราคาพิเศษที่มีราคาอนุมัติขายไม่เกิน 20 ล้านบาท และยังรับฟรีเครื่องฟอกอากาศ หรือทองคำแท่งหนัก 1-5 บาท โดยทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 1-5 ล้านบาท (ยกเว้นที่ดินเปล่า) รับเครื่องฟอกอากาศ แบ่งเป็นทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 1-3 ล้านบาท รับเครื่องฟอกอากาศมูลค่า 2,500 บาท และทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 3-5 ล้านบาท รับเครื่องฟอกอากาศมูลค่า 4,500 บาท

ขณะเดียวกัน ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เป็นเงินสดราคาอนุมัติขายมากกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไป รับทองคำแท่งหนัก 1-5 บาท แบ่งเป็นทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 5-10 ล้านบาท รับทองคำแท่งหนัก 1 บาท ทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 10-20 ล้านบาท รับทองคำแท่งหนัก 2 บาท และทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 20 ล้านบาท รับทองคำแท่งหนัก 5 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์จาก BAM ทุกประเภท รวมถึงทรัพย์ราคาพิเศษ ที่ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท สามารถเข้าร่วมโครงการผ่อนชำระกับ BAM ได้ โดยคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-3% (3 ปีแรก)

4 views

Recent Posts

See All

ALL ปลื้มยอดทะลัก ลูกค้าแห่จองทาวน์โฮม เฟสใหม่ ขึ้นแท่นโครงการฮิตย่านลาดพร้าว – นวมินทร์

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL กล่าวว่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ALL จัดงาน Open House โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ เ

สถานการณ์อสังหาฯไทยแค่ทรุด! ยังไม่ถึงกับแย่

‘มาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอน ลดค่าจดจำนองการกู้เป็นมาตรการที่ดี เพียงแต่ว่าไม่ได้ช่วยสักเท่าไหร่ ในสถานการณ์ที่บ้าน ทาวน์เฮาส์ คอนโดฯ ขายไม่ออก เหลือเยอะ คืออาจไม่ได้ผลเท่าไหร่ เพราะจริงๆ แล้วการตัดสิ

แห่กันจัดแคมเปญทิ้งทวน นาทีทอง 2 เดือนสุดท้าย...ตลาดบ้าน/คอนโดฟื้น

สัมมา คีตสิน นักเศรษฐศาสตร์อสังหาริมทรัพย์ นักเศรษฐศาสตร์อสังหาริมทรัพย์ ‘สัมมนา คีตสิน’ ฝ่าวิกฤตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคดิจิทัล ไม่เลวร้ายเท่าวิกฤตต้มยำกุ้ง 2540 ยุคฟองสบู่แตกเมื่อ 20 ปีก่อน วันนี้อส

bottom of page