top of page
312345.jpg

เอพีเล็งเปิดตัวคอนโดเพื่อผู้สูงวัย ขยายพอร์ตคอนโดแนวรถไฟฟ้า

เอพี (ไทยแลนด์) เผยวิสัยทัศน์ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต เตรียมขยายพอร์ตคอนโดมิเนียมในเมือง เจาะกลุ่มคนสูงวัยรุ่นใหม่ ที่มีกำลังซื้อและความพร้อมทางการเงิน ชูจุดต่างด้านทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองติดแนวรถไฟฟ้า

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า เอพีเป็นผู้นำในการพัฒนาคอนโดมิเนียมในเมืองติดแนวรถไฟฟ้า จึงเดินหน้าคิดค้น และพัฒนานวัตกรรมที่ส่งเสริม และยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตอย่างครบถ้วนด้วยคุณภาพ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย เพื่อให้สอดรับกับกระแสเทรนด์โลกที่ให้ความสนใจในประเด็นการก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย บริษัทจึงต่อยอดสู่การขยายพอร์ตสินค้าคอนโดมิเนียมไปยังตลาด “กลุ่มลูกค้าผู้สูงวัย รุ่นใหม่” (The Young Old) ที่มีความพร้อมทางด้านการเงิน ด้วยการพัฒนาคอนโดมิเนียมในเมืองสำหรับผู้สูงวัยรุ่นใหม่ ที่ผสานความต่างของทุกเจนเนอเรชันเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดเชิงลึก โดยปี 2563 เอพีจะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกในธุรกิจที่เริ่มพัฒนาคอนโดมิเนียมในเมืองเพื่อผู้สูงวัยรุ่นใหม่กลุ่มนี้

"เอพีไม่ได้มองเพียงแค่การพัฒนาที่อยู่อาศัยในปัจจุบันเท่านั้น แต่มองไปถึงการตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในอนาคตด้วย สำหรับคอนโดมิเนียมในเมืองสำหรับผู้สูงวัยรุ่นใหม่ที่บริษัทกำลังจะพัฒนาขึ้นนั้น กลุ่มเป้าหมายไม่ใช่ผู้สูงวัยที่เป็นกลุ่มคนในยุค Baby Boom แต่คือกลุ่มคน “เจนเนอเรชั่น เอ็กซ์” ในปัจจุบันมีอายุประมาณ 37-57 ปีและกำลังจะก้าวย่างเข้าสู่การเป็นผู้สูงวัยรุ่นใหม่ จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ รวมถึงการสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าที่ส่งมอบ"

นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทยังได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก บริษัท มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป-MECG) ในการส่งต่อองค์ความรู้ในด้านธุรกิจเพื่อผู้สูงวัย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศญี่ปุ่นได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีสัดส่วนของผู้สูงวัยต่อประชากรโดยรวมสูงที่สุดและสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งการพัฒนาธุรกิจเพื่อรองรับกลุ่มคนสูงวัยถือว่ามีความซับซ้อนพอสมควร ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่นี้ นอกจากการออกแบบให้ที่อยู่อาศัยมีฟังก์ชั่นการใช้งานสอดคล้องกับกิจวัตรประจำวัน ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชัน โดยเฉพาะผู้สูงวัยรุ่นใหม่ดำเนินชีวิตประจำวันได้สะดวก ช่วยเหลือตนเองได้ ลดอุบัติเหตุและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในการทำกิจกรรมต่างๆ แล้ว

6 views

Recent Posts

See All

ALL ปลื้มยอดทะลัก ลูกค้าแห่จองทาวน์โฮม เฟสใหม่ ขึ้นแท่นโครงการฮิตย่านลาดพร้าว – นวมินทร์

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL กล่าวว่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ALL จัดงาน Open House โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ เ

สถานการณ์อสังหาฯไทยแค่ทรุด! ยังไม่ถึงกับแย่

‘มาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอน ลดค่าจดจำนองการกู้เป็นมาตรการที่ดี เพียงแต่ว่าไม่ได้ช่วยสักเท่าไหร่ ในสถานการณ์ที่บ้าน ทาวน์เฮาส์ คอนโดฯ ขายไม่ออก เหลือเยอะ คืออาจไม่ได้ผลเท่าไหร่ เพราะจริงๆ แล้วการตัดสิ

แห่กันจัดแคมเปญทิ้งทวน นาทีทอง 2 เดือนสุดท้าย...ตลาดบ้าน/คอนโดฟื้น

สัมมา คีตสิน นักเศรษฐศาสตร์อสังหาริมทรัพย์ นักเศรษฐศาสตร์อสังหาริมทรัพย์ ‘สัมมนา คีตสิน’ ฝ่าวิกฤตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคดิจิทัล ไม่เลวร้ายเท่าวิกฤตต้มยำกุ้ง 2540 ยุคฟองสบู่แตกเมื่อ 20 ปีก่อน วันนี้อส

bottom of page