top of page
327304.jpg

ดวงชะตา เอมมานูเอล มาครง...ผู้นำคนใหม่ฝรั่งเศส


Photo Credit: Reuters (via http://ibtimes.co.uk)

 

* ผู้นำคนใหม่ฝรั่งเศส เอ็มมานูแอล มาครง ประธานาธิบดีคนที่ 25 มีชัยเหนือคู่แข่งสาว มารีน เลอเพน ในการเลือกตั้งครั้งที่ 2 วันอาทิตย์ 7 พฤษภาคม 2017 ด้วยผลโหวต 66-33 เป็นไปตามโผแบบหมดสิทธิ์ลุ้นเนื่องเพราะต่างมีนโยบายที่แตกต่างกันแบบ ขาว...ดำ อย่างเห็นได้ชัดจึงไม่ยุ่งยากลำบากใจสำหรับการตัดสินใจของชาวฝรั่งเศสออกมาใช้สิทธิกันท่วมท้นกว่าร้อยละ 70 เหมือนหนึ่งต้องการประกาศก้องให้โลกรู้ถึงอนาคตของพวกเขา...

* ว่าที่ประธานาธิบดีฝรั่งเศส มาครง ในวัยใกล้ 40 ปี เกิดวันพุธ 21 ธันวาคม 2520 ตรงกับวันขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1 ปีมะเส็ง ปรากฏดวงดาวโคจรอยู่ในราศีต่างๆ ตาม ผัง 1 เขาเป็นคนราศีธนู ดวงอาทิตย์ (๑) โคจรอยู่ในท่ามกลางอิทธิกลุ่มดาวอีก 5 ดวงประกอบด้วยดาว จันทร์ (๒), พฤหัส (๕), เสาร์ (๗), เกตุ (๙), และ มฤตยู (0) รวมเป็นหมู่ดาว 6 ดวงจากทั้งหมด 10 ดวงที่โหราศาสตร์ไทยใช้กันถือว่ายอดเยี่ยมไร้เทียมทาน...

* จัดได้ว่าเป็นนักต่อสู้ผู้ยิ่งใหญ่ชนิดห้ามมองข้าม เอมมานูเอล มาครง เป็นอันขาดมีชีวิตไม่ต่างอะไรกับ ม้ามืด โนเนมไร้อันดับก่อนออกสตาร์ต หากแต่เมื่อสิ้นเสียง...ม้าออกแล้วจากโฆษกสนามม้าเขาวิ่งเข้าเส้นแบบ ม้วนเดียวจบ สะท้อนว่าต้องมี ดวงชะตา ดีอย่างแน่นอนนอกเหนือจากดวงดาวในวันเลือกตั้งครั้งแรกตรงกับวันอาทิตย์ 23 เมษายน 2560 กับครั้งที่สองวันอาทิตย์ 7 พฤษภาคม 2560 ปรากฏตาม ผัง 3 - ผัง 2 เอื้อเกื้อหนุน...ฟ้ากำหนด !

* ดวงชะตา มาครง ได้มาเป็นผู้นำคนใหม่ฝรั่งเศสเพราะอิทธิพลดาวพลังอำนาจราหู (๘) โคจรอยู่ราศีสิงห์ทำมุมตรีโกณถึงดาว อาทิตย์ (๑) โคจรอยู่ราศีเมษได้ตำแหน่งมหาอุจ...ความยิ่งใหญ่/ล้นเหลือมากมาย โดยโคจรร่วมกับ มฤตยู (0) ส่งผลดีสุดๆ ต่อ กลุ่มดาว 7 ดวง ในดวงชะตาตั้งแต่ลืมตาดูโลกดังกล่าวมาข้างต้น และเห็นแบบนี้แล้วย่อมยากที่ใครหน้าไหนจะไปขวางทางการขึ้นสู่อำนาจของเขาได้ แม้เป็นเพียงหนุ่มน้อยหน้ามลไม่ต่างอะไรกับ ลูกวัวไม่เคยเห็นเสือ ไม่เคยผ่านเวทีเลือกตั้งใดๆ มาก่อนกับไม่มีกระทั่งสส.คนเดียวในสภาก็ตาม...โคตรเสี่ยง ?

* สุดท้ายแล้วเชื่อว่าเขานำพาประเทศ/ประชาชน ฝรั่งเศส รอดพ้นจากวิกฤตทั้งหลายทั้งปวงได้เมื่อพิจารณาจาก ดวงชะตา จัดได้ว่าเป็นคนมีบุญญาบารมี สติปัญญาดี ฝีมือฉกาจฉกรรจ์ ซื่อสัตย์สุจริต ตรงไปตรงมา เอาจริงเอาจัง ยึดมั่นในหลักการแน่วแน่มั่นคง เจ้ายศเจ้าอย่าง มากด้วยเกียรติยศศักดิ์ศรี ย่อมไม่ทำอะไรซี้ซั้วมั่วแหลกอย่างแน่นอน เป็นคนหัวโบราณอนุรักษ์นิยม รักใครรักจริงหวังแต่ง ไม่เห็นหรือว่ารอแต่งกับครู...แม่เพื่อนหลังเวลาผ่านไป 15 ปี...

30 views
bottom of page