top of page
312345.jpg

ธนาคารกสิกรไทย ขอแนะนำให้ลูกค้าที่จำเป็นต้องใช้บริการที่สาขา...ทำธุรกรรมได้เองง่ายๆ ไม่ต้องไปธนาคาร


เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และดำเนินการตามมาตรการยกระดับป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ธนาคารกสิกรไทย ขอแนะนำให้ลูกค้าที่จำเป็นต้องใช้บริการที่สาขา เช่น ต้องการเปิดบัญชีต่างๆ สามารถจองคิวล่วงหน้าผ่าน 2 ช่องทาง โดยเข้าไปที่แอปพลิเคชัน LINE แล้วกด @KBank Live เลือก “จองคิวสาขา” จากนั้นกดเลือกสาขา วันที่ และเวลาที่ต้องการ โดยธนาคารขอจำกัดช่องให้บริการและจำนวนลูกค้าที่สาขา โดยลูกค้า 1 ท่าน สามารถทำได้ 3 ธุรกรรม และงดแลกเหรียญหรือธนบัตร เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม ลดความแออัด และเลี่ยงการหยิบจับเงินสด


ธนาคารกสิกรไทย ขออภัยอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการของธนาคารในเขตพื้นที่ที่มีการปิดสำนักงาน และสาขาของธนาคารอาจจะต้องใช้เวลาการดำเนินการมากกว่าเดิม หรือล่าช้ากว่าปกติ


ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น ฝาก ถอน โอน เติมเงิน จ่ายบิลทุกประเภท เปิดบัญชีเงินฝาก e-Savings เป็นต้น โดยสามารถทำได้ด้วยตนเองผ่าน ตู้ ATM/CDM หรือ K PLUS


ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดหรือสอบถามขั้นตอนการใช้งานช่องทางอิเล็กทรอนิกสต์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.kasikornbank.com หรือ K Contact Center โทร. 02-888-8888

8 views
bottom of page