top of page
312345.jpg

เมืองไทย Smile Club ย้ำจุดยืน "Happiness Means Everything"

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจากปัจจัยด้านความล้ำสมัยในยุคดิจิทัล กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจจึงเปลี่ยนแปลงตาม นำไปสู่แผนการดำเนินงานปี 2562 ภายใต้นโยบาย “MTL Everyday Life Partner”

ตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized) “เมืองไทย Smile Club” พร้อมรังสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ Smile is All Around โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพ ในคอนเซปต์“Happiness Means Good Health” ให้สมาชิกฯ มีสุขภาพดีตลอดทั้งปี

ล่าสุด เมืองไทย Smile Club ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่สมาชิกฯ พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในมิติของการให้บริการที่แตกต่างอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านสิทธิประโยชน์ที่เตรียมความพร้อมมาอย่างเข้มข้น รวมถึงด้านสุขภาพ กับกิจกรรม Smile Healthy Redemption เพียงแสดงบัตรสมาชิกเมืองไทย Smile Clubรับสิทธิประโยชน์ส่วนลด 10% สำหรับค่ายา ค่าห้องพักผู้ป่วยใน หรือค่าทันตกรรม 3 รายการ ได้แก่ อุดฟัน ถอนฟัน และขูดหินปูน ณ เครือโรงพยาบาลพญาไท และเครือโรงพยาบาลเปาโล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใส่ใจสุขภาพสมาชิกฯ ให้สุขภาพดีอยู่คู่กับคุณตลอดไป ด้วยโปรแกรมไข้หวัดใหญ่ ณ เครือโรงพยาบาลพญาไท มูลค่า 1,500 บาท เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point 190คะแนน/1 โปรแกรม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Muangthai.co.th(เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ และเดินหน้าในการสร้างสรรค์กิจกรรม บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 1,000,000 ราย ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ “Smile is All Around” ตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

6 views
bottom of page