top of page
312345.jpg

ปลุกค้าปลีกหัวหินคึกคัก..ชู "บลูพอร์ต" ฮับเที่ยวแห่งเอเชีย


เดอะมอลล์ กรุ๊ปผนึก พราว เรียล เอสเตท เทงบกว่า 5,000 ล้าน เปิด “ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน” ที่สุดแห่งศูนย์การค้ารูปแบบใหม่สไตล์ รีสอร์ตมอลล์ ตั้งเป้าปีแรกฟัน 2.5 พันล้าน

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธาน บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์กรุ๊ป ได้ ผนึกกำลัง บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด รังสรรค์โครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” THE FIRST EVER RESORT MALL IN HUA HIN ปรากฏการณ์สุนทรียภาพกับรีสอร์ตมอลล์แห่งแรกที่หัวหิน ด้วยงบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีพื้นที่โครงการรวมกว่า 200,000 ตารางเมตร ตรงข้ามโรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล หัวหิน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากเมืองรีสอร์ตชายทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE ENCHANTED JOURNEY TO THE PORT OF PLEASURE” มนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางสู่ความหฤหรรษ์รื่นรมย์ ที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งและบริการระดับพรีเมียม

“เชื่อมั่นว่าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินจะกลายเป็น WORLD CLASS RESORT MALL DESTINATION OF ASIA แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหินที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งยังช่วยยกระดับให้หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวและเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก ตลอดจนช่วยส่งเสริมยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจของไทยสู่ภูมิภาคอาเซียน และในการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ เราได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท แบ่งเป็นงบการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง 60 ล้านบาท การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ 60 ล้านบาท และแคมเปญโปรโมชั่น 80 ล้านบาท ซึ่งคาดหวังยอดขายในปีแรกที่เปิดให้บริการที่ 2,500 ล้านบาท”

การสร้างสรรค์โครงการศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จะเป็นศูนย์การค้ารีสอร์ตมอลล์แห่งแรกของวงการค้าปลีกรูปแบบใหม่ THE FIRST EVER RESORT MALL IN THAILAND และเป็น WORLD CLASS RESORT MALL DESTINATION OF ASIA ที่จะยกระดับให้หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวและเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลกของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย

นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการขยายการลงทุนภาคการท่องเที่ยวในเมืองหัวหินอย่างต่อเนื่อง ด้วยหัวหินเป็นเมืองตากอากาศที่ยอดนิยมของเมืองไทยมายาวนาน โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับสูง เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางด้านแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม อีกทั้งภาคธุรกิจ การค้า และการลงทุนที่นี่มีแนวโน้มเติบโตได้ดี เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งของเมืองหัวหินเป็นศูนย์กลางในการค้าที่เชื่อมระหว่างภาคกลางและภาคใต้ อีกทั้งอัตรานักท่องเที่ยวจำนวนกว่าปีละ 6 ล้านคน ชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่มากกว่า 20,000 คน โรงแรมหรือรีสอร์ตมากกว่า 16,000 ห้อง คอนโดมิเนียมที่ก่อสร้างแล้วและอยู่ระหว่างการก่อสร้างกว่า 45,000 ยูนิต และในอนาคตจะมีการคมนาคมจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-หัวหิน และโครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวชี้วัดถึงช่องทางในการพัฒนาหัวหินให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

ขอขอบคุณภาพจาก Blueport Facebook: https://www.facebook.com/BluportHuaHinOfficial

3 views
bottom of page