top of page
312345.jpg

SA ลุยธุรกิจโรงแรม - เปิดตัว Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 แบรนด์ TRIBE แห่งแรกในไทย ทำเลใจกลางสุขุมวิท



SA ลุยธุรกิจโรงแรม - เปิดตัว Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39

แบรนด์ TRIBE แห่งแรกในไทย  ทำเลใจกลางสุขุมวิท


บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร  ปักหมุดทำเลใจกลางเมืองสุขุมวิท เตรียมเปิดตัวแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 ร่วมกับ Accor เครือโรงแรมชั้นนำจากฝรั่งเศส ที่มุ่งหมายมอบประสบการณ์การพักผ่อนคุณภาพสูงในราคาสมเหตุสมผลมากกว่าที่เคย

   


นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) (SA) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต”  กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการ Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมแบรนด์ TRIBE แห่งแรกในประเทศไทย โดย Accor เครือโรงแรมชั้นนำจากฝรั่งเศส ที่พร้อมมอบบริการระดับมืออาชีพและประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมในสุดยอดทำเลของกรุงเทพฯ

           

“ไซมิสพร้อมที่จะขับเคลื่อนในธุรกิจบริการการท่องเที่ยว มั่นใจในจุดยืนของประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก และยินดีที่จะได้มอบการบริการและการต้อนรับแบบไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกในโรงแรมที่เต็มไปด้วยบุคลิกสนุกสนานอย่าง Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39”  

           

โดย Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 พร้อมให้บริการห้องพักรวมถึงเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์จำนวน 272 ห้อง ที่ผสานสไตล์ล้ำสมัยและความสะดวกสบายเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุด ห้องระดับพรีเมียมที่มีขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการท่องเที่ยวหรือทำงาน และยังมี Social Hub หัวใจของโรงแรม ที่ประกอบไปด้วย คาเฟ่ และพื้นที่สำหรับการทำงานหรือพบปะสังสรรค์ โดยทางโรงแรมมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน, บาร์บนชั้นดาดฟ้า, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และออนเซ็น ให้บริการเพิ่มเติมอีกด้วย




Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 นำเสนอประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยดีไซน์ การออกแบบจึงเต็มไปด้วยความเรียบง่าย ใช้งานได้จริง และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ควรแก่การเป็นพื้นที่ให้นักเดินทางสมัยใหม่ได้ใช้ชีวิต ทำงาน พักผ่อน และพบปะสังสรรค์กับผู้คน ตั้งอยู่ใจกลางย่านไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ อย่างซอยสุขุมวิท 39 รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่าง Em District และไม่ไกลจากสวนเบญจกิติ อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายให้เลือกสรรในบริเวณใกล้เคียง เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท

           

Tribe Living Bangkok Sukhumvit 39 เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tribehotels.com/

35 views
bottom of page