top of page
312345.jpg

"นิช โมโน รามคำแหง" พร้อมเปิดขายตึกใหม่ ทุบราคาสุดเซอร์ไพรส์ จับดีมานด์สาวกย่านรามฯ


เสนา - ฮันคิว ฮันชิน มั่นใจตลาดเรียลดีมานด์ย่านรามคำแหงฯ ยังสดใส ชูทำเลศักยภาพระดับไพร์มโลเคชั่น เชื่อมต่อสู่ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ล่าสุด นิช โมโน รามคำแหง คอนโด 0 เมตร MRT หัวหมาก ยิ้มรับฟีคแบคดี เตรียมเปิดขายตึกใหม่ เคาะราคาสุดเซอร์ไพรส์ รอบ VIP เริ่มเพียง 1.99 ลบ. เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของได้ง่าย สะดวกสบายบนวิถีใหม่ New Normal


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังเข้าสู่ยุคเรียลดีมานด์ที่ลูกค้าซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นหลัก ทางเสนา ฮันคิว ฮันชินจึงใส่ในรายละเอียดและพิถีพิถันในการพัฒนาคอนโดมิเนียมทุกโครงการ เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ได้มากที่สุด


ขณะเดียวกันโครงการ “นิช โมโน รามคำแหง” เป็นคอนโดมิเนียมร่วมทุนระหว่าง เสนา และ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง (ระหว่างซอย36 และ36/1) บนพื้นที่ 14 ไร่เศษ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 37 ชั้น และ 33 ชั้น คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 3 อาคาร พร้อมอาคารจอดรถสูง 5 ชั้น 1 อาคาร รวมห้องชุดพักอาศัย 1,698 ยูนิต และ 9 ร้านค้า ประกอบด้วย ห้องแบบ 1 ห้องนอน 28 – 31 ตารางเมตร ,ห้องแบบ 1 ห้องนอน พลัส 33.5 – 38 ตารางเมตร และห้องแบบ 2 ห้องนอน 45 – 51 ตารางเมตร ภายในออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสูงสุดด้วยห้องหน้ากว้าง พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบเพิ่มพื้นที่การใช้งานและการพักผ่อนให้มากขึ้น



ด้านศักยภาพของทำเล โครงการอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ) บริเวณสถานีหัวหมาก 0 เมตร ที่สำคัญยังคงนำแนวคิด MADE FROM HER จากแนวคิดแบบผู้หญิงมาใช้ในการพัฒนาสินค้าและบริการรวมถึงแนวคิด GEO fit+จากญี่ปุ่น ที่เป็นการออกแบบพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตได้จริงในทุกตารางเมตรอย่างลงตัวให้คุณได้ทำสิ่งที่ชอบ ในเวลาที่ใช่ ใช้ชีวิต Active เต็มที่กับส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 6.5 ไร่ต่อเนื่องตลอดทั้งโครงการที่ใหญ่ที่สุดในย่านรามคำแหงกับ 24 Hr. Sport Village ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้ชีวิต Fit & Firm ไปกับสระว่ายน้ำ 3 สระ 3 สไตล์ และเพิ่มพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ด้วย Co-Sharing Space พรั่งพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง ระบบกั้นอัตโนมัติ ลิฟท์แบบล๊อคชั้น และประตูแบบดิจิตอลล็อค เป็นต้น


ที่ผ่านมา ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดเตรียมเปิดตึกใหม่ ด้านหน้าโครงการ พร้อมเปิดราคาพิเศษ รอบ VIP ตั้งแต่วันนี้ – 14 ก.พ.64 เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท นิช โมโน รามคำแหง คอนโดมิเนียมที่สะดวกสบายทุกการใช้ชีวิตวิถีใหม่ New Normal ใกล้ 7-11 และ Starbucks ภายในโครงการ สำหรับลูกค้าที่สนใจ ลงทะเบียนจองรับคูปองส่วนลด 100,000 บาท จองผ่านได้ทุกช่องทาง ทั้ง Online Booking , Line Official : @nicheram สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3oNExKO หรือสอบถามข้อมูล โทร.1775 กด 69

13 views
bottom of page