top of page
312345.jpg

ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ 2560 “Top 100 Agents of Thailand”


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับคณะตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตทั้ง 13 คน ในโอกาสเข้ารับรางวัล"TOP 100 Agents of Thailand" หรือรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ประจำปี 2560 ซึ่งเป็นตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานสูงสุด 100 อันดับแรกของประเทศ จากตัวแทนประกันชีวิตกว่า 300,000 คน ในงานมอบรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติครั้งที่ 18 ประจำปี 2560 (National Agent Awards 2017- NAA)

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) โดยได้รับเกียรติจาก นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และนางบงกช บวรฤกษ์ นายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลแก่ตัวแทนประกันชีวิต

รางวัล “คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ” หรือ National Agent Awards (NAA) ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินที่มีความมุ่งมั่นจนสามารถผลิตผลงานคุณภาพให้เป็นที่ประจักษ์และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ตัวแทนประกันชีวิตทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมอาชีพได้พัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่องสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการ ยกระดับสู่การเป็นที่ปรึกษาการเงินในทุกช่วงจังหวะของชีวิต

“บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมทางด้านบุคลากรทั้งด้านการเป็นที่ปรึกษาทางด้านการประกันชีวิต และที่ปรึกษาทางด้านการประกันชีวิตควบการลงทุน (Advisory Based Agents)ไว้อย่างเต็มที่ และมีแผนการสร้างตัวแทนที่มีคุณวุฒิด้านการผลิตผลงานทั้งระดับประเทศ และระดับนานาชาติอย่างเช่นMDRT, COT และ TOT พร้อมวางแผน

ตั้งเป้าหมายสร้างตัวแทน ภายใต้คุณวุฒิที่ปรึกษาการเงิน (AFPT) และนักวางแผนการเงิน (CFP) เพิ่มขึ้นรวมทั้งมีการพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลที่ช่วยในกระบวนการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เช่น Financial Need Analysis (FNA) ที่จะมาช่วยวิเคราะห์ความต้องการและความจำเป็นของลูกค้าเพื่อให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม”

21 views
bottom of page