top of page
312345.jpg

ดาวร้าย-ดาวรุนแรง 4 ดวง : 17 พ.ย.-17 ธ.ค. 66


ดวงดาวโครงสร้างเกณฑ์ร้าย-วิบัติ

ดาวร้าย-ดาวรุนแรง 4 ดวง

โคจรเผชิญหน้าพะบู๊กันใน 3 ราศี

17 พ.ย.-17 ธ.ค. 66


ปี 2566 มีปรากฏการณ์ดาวร้าย/ดาวรุนแรงในทางโหราศาสตร์ไทย ประกอบด้วยดาวอาทิตย์ (๑) ดาวอังคาร (๓) ดาวเสาร์ (๗) และดาวมฤตยู (๐) โคจรมาอยู่ในราศีเผชิญหน้าพะบู๊กันเกิดโครงสร้างดวงดาวเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ ก่อโศกนาฏกรรมความสูญเสียและความหายนะรวม 3 ครั้ง ทำให้ต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังไม่ตั้งอยู่ในความประมาทต่อภัยธรรมชาติ อุบัติภัย/อุบัติเหตุ ด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจของมนุษย์ ตลอดจนความขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้ง สงคราม โดย 2 ครั้งแรกเกิดระหว่าง 1-12 มีนาคม กับ 8-12 มีนาคม และครั้งที่ 3 เกิดระหว่าง 17 พฤศจิกายน-17 ธันวาคม 2566 เป็นห้วงเวลาที่คนใน 4 ราศีต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังคือคนเกิดในราศี, คนมีลัคนา/เวลาเกิด กับคนมีตนุเศษอยู่ ราศีกุมภ์, พฤษภ, สิงห์ และราศีพิจิก

ระวัง ! ครั้งที่ 3 และครั้งสุดท้ายของปี 2566 เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน-17 ธันวาคม เป็นห้วงเวลา 1 เดือนเต็มๆ ที่ต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษจากอิทธิพลด้านร้ายของดวงดาวโครงสร้างมหาเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ ๑-๓-๗-๐ เมื่อดาวร้ายดาวรุนแรง 4 ดวงโคจรมาอยู่ในราศีเผชิญหน้าราวีพะบู๊กัน ปรากฏตามผังดวงดาว ดาวอาทิตย์ (๑) โคจรร่วมดาวอังคาร (๓) ในราศีพิจิกทำมุมจตุโกณถึงดาวเสาร์ (๗) ปักหลักโคจรในราศีกุมภ์และเล็งดาวมฤตยู (๐) ปักหลักโคจรในราศีพฤษภอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเมื่อต่างเป็นดาวร้ายดาวรุนแรงและเป็นศัตรูศรศิลป์ไม่กินกันไม่ถูกกันมาเจอกัน ย่อมต้องเกิดสถานการณ์ความขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้ง ความตึงเครียด เกิดอุบัติเหตุจากน้ำมือคนด้วยความตั้งใจหรือความประมาท อุบัติภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว วาตภัย พายุลมแรง ฝนตกหนักไม่ลืมหูลืมตา น้ำท่วมใหญ่ ล้วนก่อโศกนาฏกรรมความสูญเสียพลัดพรากและความหายนะหนักจากท้องฟ้า ท้องน้ำ และแผ่นดิน

รวมถึงอาจเกิดความหายนะจากการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงทั้งหลายทั้งปวง ไม่ว่าจะเสี่ยงมากหรือเสี่ยงน้อยในตลาดหุ้น ตลาดค้าเงินตรา ตลาดตราสารหนี้ ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์พืชผลทางเกษตร น้ำมัน ทองคำ แร่ธาตุต่างๆ ด้วยเหตุนี้ดวงดาวโครงสร้างมหาเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ ๑-๓-๗-๐ ดาวร้าย/ดาวรุนแรง 4 ดวงเปิดศึกพะบู๊ราวีกันยาวนานถึง 1 เดือนเต็มๆ นอกเหนือจากเกิดในราศีพฤษภเรือนกดุมภะ/เรือนการเงิน-สินทรัพย์โลกที่ดาวมฤตยู (๐) ไปปักหลักโคจรอยู่กับราศีกุมภ์เรือนลาภะ/เรือนการเสี่ยงการลงทุนโลกที่มีดาวเสาร์ (๗) ปักหลักโคจรเผชิญหน้าอยู่ก่อนแล้ว เรียกว่าตั้งป้อมพร้อมจะรบกันทุกเมื่อและเมื่อมีดาวอาทิตย์ (๑) ร่วมกะดาวอังคาร (๓) โคจรเข้ามาในราศีพิจิกร่วมวงด้วยย่อมไม่พ้นต้องเปิดศึกมวยหมู่ตะลุมบอนกันแบบแตกหักกันไปข้างหนึ่งโดยมีทรัพย์สินเงินทอง ระบบการเงินการลงทุนในโลกเป็นเดิมพันความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย สุดท้ายแล้วย่อมหนีไม่พ้นลงเอยด้วยความหายนะอย่างแน่นอน

เช่นเดียวกับชะตากรรมของผู้คนส่วนใหญ่ในโลกย่อมหนีไม่พ้นได้รับผลกระทบด้านร้าย/ลบจากดวงดาวโครงสร้างมหาเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ ๑-๓-๗-๐ กลุ่มดาวร้าย 4 ดวงเปิดศึกมวยหมู่ 1 เดือนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ระหว่าง 17 พฤศจิกายน-17 ธันวาคม 2566 โดยเฉพาะคนเกิดราศี/คนมีลัคนา-ตนุเศษอยู่ใน 4 ราศี ประกอบด้วยราศีพฤษภ สิงห์ พิจิก และกุมภ์ ต้องเผชิญปรากฏการณ์สถานการณ์ความรุนแรงความตึงเครียดโดยตรงแบบไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ และด้วยเหตุจึงควรเตรียมการวางแผนรับมือแต่เนิ่นๆ ด้วยการไม่ทำอะไรที่อาจเป็นเหตุแห่งความรุนแรงความตึงเครียดที่รอท่าอยู่ในห้วงเวลาดังกล่าว หรืออาจต้องรีบสะสางอุปสรรคปัญหาตัดไฟแต่ต้นลมตั้งแต่ยามนี้ที่ยังไม่เกิดดวงดาวโครงสร้างเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ ยังมีอำนาจการต่อรองอยู่ เพราะหากปล่อยถึงตอนนั้นอาจเข้าตาจนสถานการณ์คับขันเลือดเข้าตาจนตรอกไม่เหลืออำนาจการต่อรองใดๆ ย่อมมีแต่ตายกับตายลูกเดียว

ขอเตือนครั้งสุดท้าย ! ให้ระวังพิษความรุนแรงจากดวงดาวโครงสร้างมหาเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ ๑-๓-๗-๐ ระหว่าง 17 พฤศจิกายน-17 ธันวาคม ศกนี้

53 views
bottom of page