top of page
312345.jpg

ลิสส์ รัชโยธิน “A Sense of Space” คอนโดใหม่ทำเลดีที่สุดในซอยพหลโยธิน 27.. ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท


ว่ากันว่า ไลฟ์สไตล์คนเมืองต้องคอนโด ..ติดรถไฟฟ้า.. เท่านั้น ชีวิตประกอบด้วยจังหวะที่ หลากหลาย เคลื่อนไหวไปอย่างไม่มีวันหยุด เอเบิ้ล แอสเส็ทกรุ๊ป จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียม LYSS รัชโยธิน ให้ตอบสนองทุกจังหวะชีวิ ตของคนทุกวัย ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุ ดในซอยพหลโยธิน 27 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่ อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 200 เมตร อยู่ใกล้เมเจอร์ รัชโยธิน เซ็นทรัล ลาดพร้าว เพิ่มจังหวะใหม่ๆ ให้กับชีวิตใจกลางเมืองด้วยห้ างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้งในวันหยุด คอมมูนิตี้มอลล์ โรงภาพยนตร์ และความบันเทิงอื่นๆ ที่อยู่รายล้อมบริเวณโครงการ อยู่ใกล้สถานศึกษาทุกระดับ สถานพยาบาล ตลอดจนสถานีตำรวจ คุณจึงมั่นใจว่า The Lyss Condominium เป็นทางเลือกที่ตอบสนองความต้ องการของคุณได้อย่างครบถ้วน ที่ซึ่งการพักผ่อน การทำงาน และ ความสะดวกสบายในการเดินทาง ผสานเป็นหนึ่งเดียว

ลิสส์ รัชโยธิน (LYSS Ratchayothin) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 1 อาคาร + ที่จอดรถชั้นใต้ดิน จำนวน 172 ยูนิต พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 1 งาน 44.9 ตารางวา ห้องพักอาศัย มีแบบ 1 Bedroom , 2 Bedroom และแบบ Duplex ให้เลือก ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.2 - 108.54 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง The Lyss Condominium ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “A Sense of Space” โดยให้ความสำคัญกับความโปร่ง โล่ง ผสานกับการใช้เส้นสายที่เรียบง่ าย ความกว้างและโปร่งของตั วอาคารทำให้แสงอาทิตย์ และลมตามธรรมชาติเข้าสู่อาคาร ได้โดยสะดวก เป็นการลดการใช้พลังงานและเปิ ดรับความเป็นธรรมชาติให้เข้าสู่ ตัวอาคารมากขึ้น พื้นที่ส่วนกลางอาคารถูกตกแต่ งให้เป็น Internal Court สวนภายในอาคารที่เขียวชอุ่ม สร้างความรู้สึกพิเศษ และสดชื่นตั้งแต่แรกเห็น เป็นอาคารพักอาศัยที่ มอบความสบายให้กับ ทุกคนในทุกวันอย่างแท้จริง

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่ างแท้จริง อาทิ Lobby & Study Area ในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี (Modern Contemporary Style) ล็อบบี้ ถูกออกแบบมาให้ผู้พักอาศัยทุ กคนสามารถใช้ประโยชน์ร่วมกันได้ อย่างกลมกลืน สมบูรณ์แบบ และ เป็นส่วนตัว ด้วยขนาดที่ใหญ่ ไม่อึดอัด และยังมี Study Area เหมาะสำหรับการอ่านหนังสือ การติวหนังสือสำหรับนักเรียนนั กศึกษา และ การพูดคุยประชุมงาน ตอบสนองทุกความต้องการของคนทุ กเพศทุกวัยด้วยแนวคิดที่ให้ ความสำคัญกับพื้นที่ว่างทำให้พื้ นที่โดยรอบโครงการแวดล้อมไปด้ วยสีเขียวของต้นไม้ และ สวน สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น สบายตา และ เป็นธรรมชาติ แม้จะอยู่ใจกลางเมือง โถงกลาง ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลางในสไตล์ Modern Tropical Garden สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่จอดรถ จำนวน 68 คัน ในช่องจอด (ไม่รวมซ้อนคัน) นอกจากนี้ ยังมีที่จอดรถจักรยาน ระบบรักษาความปลอดภัย (CCTV / Key Card Access) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง (Security Guard) ระบบเตือนภัยและดับเพลิง (FIRE ALARM)

ตัวโครงการมีห้องให้หลายแบบ หลายขนาดได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 28.20 – 33.20 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 49.50 – 59.45 ตารางเมตร, และแบบดูเพล็กซ์ (Duplex) ขนาด 103.24 – 108.54 ตารางเมตร ภายในห้องแต่ละแบบ มีการจัดพื้นที่อย่างลงตัว ดีไซน์พิเศษ โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยอย่ างคุ้มค่าทุกตารางเมตรของผู้อยู่ อาศัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน* ทั้ง ตู้เสื้อผ้า เตียง โซฟา โต๊ะวางทีวี โต๊ะทานข้าว พร้อมเก้าอี้ ชุดตู้ครัวพร้อมหัวเตาและที่ดู ดควัน+ซิงค์ล้างจาน เครื่องปรับอากาศทุกห้อง เป็นต้น

ลิสส์ รัชโยธิน (LYSS Ratchayothin) คอนโดใหม่ล่าสุดจากบริษัท เอเบิ้ล แอสเสท กรุ๊ป จำกัด บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่ อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีพหลโยธิน 24 ประมาณ 200 ม. ใกล้แยกรัชโยธิน, เมเจอร์ รัชโยธิน เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถสาธารณะ หรือรถส่วนตัว ใกล้ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาล, สถานีตำรวจสิ่ งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัย สปอร์ตคลับ / ฟิตเนส ในราคาเริ่มต้นพิเศษสุด 2,590,000 บาท เฉพาะช่วงนี้ในงาน VIP Day 20-21 พฤษภาคม ศกนี้เท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่นี่ www.lysscondo.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ โทร : 087-774-2727, 087-775-2828 หรือคลิก www.lysscondo.com , Facebook :Lyss-ratchayothin

*รายละเอียดรายการเฟอร์นิเจอร์ (ของแถม) ภายในห้องผู้ขายอาจมีการปรั บเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษั ทกำหนด

102 views
bottom of page