top of page
379208.jpg

ศุภาลัยงัดนวัตกรรมการเงินใหม่ ให้ลูกค้าซื้อ-เช่าคอนโดยาว 30 ปี

ศุภาลัย สร้างสรรค์นวัตกรรมการเงินรูปแบบใหม่ Supalai Smart Solutionให้ลูกค้าที่ซื้อห้องชุดคอนโดมิเนียม หรือเช่าระยะยาว30 ปี ด้วยการจ่ายเป็นงวดแบบง่ายๆ เท่าๆกันตั้งแต่ 20-60 งวด โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ยและไม่ต้องจำนองกับสถาบันการเงินถ้าเลือกแบบเช่า 30 ปี พร้อมทั้งเปิดโครงการ“ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91” คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ต มูลค่าโครงการประมาณ 2,100 ล้านบาท


ดร.ประทีป ตั้งมติธรรมประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการเงินในรูปแบบใหม่ Supalai Smart Solution เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่รายได้สูงหรือมีเงินสะสมกลุ่มผู้สูงอายุ ชาวต่างชาติ ที่ไม่ชอบจ่ายดอกเบี้ยและไม่ประสงค์จะใส่โฉนดสลักหลังว่าจำนองกับสถาบันการเงิน กลุ่มผู้สูงอายุบางคนก็ไม่มีทายาทที่จะสืบทอด และเวลาเช่า 30 ปี ก็พอเหมาะสำหรับกลุ่มเหล่านี้ เนื่องจากบริษัทมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มี Credit Rating “A” ทำให้มีต้นทุนการเงินที่ต่ำ จึงสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมการเงินรูปแบบใหม่นี้ได้ Supalai Smart Solution คือการเลือกที่อยู่อาศัยที่พึงพอใจ โดยไม่เสียดอกเบี้ย จะจ่ายครั้งเดียวหรือ จ่ายเป็นงวด งวดละเท่าๆ กัน20-60 งวด โดยแตกต่างกันไปแต่ละโครงการการจ่ายเป็นงวดแบบนี้ใช้ได้ทั้งแบบซื้อ (Free Hold) หรือแบบเช่า 30 ปี (Long Lease) กรณีเช่า 30 ปี จะจ่ายเพียง 60-65% ของราคาซื้อ สำหรับโครงการแรกๆ ที่ร่วมโปรโมชันนี้ ได้แก่ โครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39ศุภาลัย ไอคอน สาทรและโครงการอื่นๆ ซึ่งมีทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดสำคัญได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต และระยอง


ดร.ประทีป กล่าวถึงโครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91ว่าตั้งบนพื้นที่ประมาณ 11 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,100 ล้านบาท คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ตมอบความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายสถานีบางอ้อ เพียง 190 เมตร ใกล้ชิดธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัย 1,036 ยูนิต และร้านค้าจำนวน 4 ยูนิต หลากหลายแบบห้องตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน มีความคุ้มค่าทั้งราคาและพื้นที่ โดยมีพื้นที่ใช้สอย ขนาด 27-57 ตร.ม. ราคาสบายเริ่ม 1.39 ล้านบาท สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับผู้สนใจเชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัวพรีเซลอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91 จองเพียง 4,900 บาท ผ่อนเริ่ม 4,900 บาท/เดือน พร้อมรับส่วนลด 2 เท่า

44 views

Comments


bottom of page