top of page
312345.jpg

INSET เด้งรับ Data Center บูมคว้างานใหม่มูลค่ารวม 141 ลบ.

INSET เด้งรับ Data Center บูมคว้างานใหม่มูลค่ารวม 141 ลบ.

โครงการกรุงไทยคอมพิวเตอร์และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ดัน Backlog พุ่งแตะกว่า 2,000 ล้านบาท- มั่นใจรายได้ปีนี้โต 15-20% ออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

INSET เด้งรับ! ยุคทอง Data Center เซ็นรับงานใหม่จำนวน 2 โครงการมูลค่ารวม 141,315,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จากกรุงไทยคอมพิวเตอร์ และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ระยะเวลา ไม่เกิน 180 วัน ดัน Backlog พุ่งแตะกว่า 2,000 ล้านบาท ฟากผู้บริหาร “ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต”มั่นใจผลงานปี 65 รายได้โต 15-20% ตามนัด ดันผลงานออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) (INSET) เปิดเผย บริษัทฯได้รับงานโครงการจัดหา Modular Data Center และอุปกรณ์ Bare Metal Machine/ Network System พร้อม Open Stack platform สำหรับโครงการ Vayu Ready ( Vayu-R) ในรูปแบบ Public Cloud มูลค่า 63,665,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีบริษัท กรุงไทยคอมพิวเตอร์เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นผู้ว่าจ้าง และโครงการจัดซื้ออุปกรณ์ศูนย์คอมพิวเตอร์ ( Data Center) พร้อมติดตั้งระบบประกอบไปด้วย ระบบไฟฟ้าและสื่อสาร ระบบปรับอากาศและระบายอกาศ ระบบสุขาภิบาลและดับเพลิง งานสถาปัตยกรรม และงาน System Integrated Test สำหรับงานระบบประกอบศูนย์คอมพิวเตอร์ทั้งหมด มูลค่า 77,650,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นผู้ว่าจ้าง โดยทั้ง 2 โครงการมีระยะเวลาดำเนินงานไม่เกิน 180 วัน

“ต้องขอขอบคุณทีมผู้บริหาร บริษัท กรุงไทยคอมพิวเตอร์เซอร์วิสเซส จำกัด และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่ให้ความไว้วางใจ INSET ให้เป็นผู้จัดหาอุปกรณ์ และติดตั้งในครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นที่มีต่อบริษัทฯ ผลักดันให้งานมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 2,000 ล้านบาท"

ในปีนี้ INSET ตั้งหมายรายได้ปีนี้ เติบโต 15-20% โดยได้รับปัจจัยบวกสนับสนุนจากงานด้านศูนย์ Data Center และระบบ Cloud Service ทำให้ผู้ให้บริการที่เร่งขยายและพัฒนา เพื่อรองรับกับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบันเป็นเท่าตัว ซึ่งจะทำให้ INSET มีโอกาสได้รับงานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีงานประมูลไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท ที่จะผลักดันให้ผลงานในปีนี้เติบโตได้ตามเป้าตามที่วางไว้

กรรมการผู้จัดการ INSET กล่าวอีกว่า แผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯพร้อมเข้าร่วมประมูลโครงการภาครัฐ และเอกชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานสร้างศูนย์ Data Center ที่มีความต้องการใช้งานมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯได้ลงนามบันทึกข้อตกลงเบื้องต้น (MOU) ในงาน Data Center ในโครงการ EEC Data Center เพื่อรองรับการใช้งาน Data และคลาวด์ที่สูงมากขึ้น อีกทั้ง ยังอยู่ระหว่างรองานประมูลไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท และโอกาสได้งานอีกหลายโครงการ ผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

12 views
bottom of page