top of page
312345.jpg

"CEO OF THE YEAR 2021" สุดยอดผู้นำเศรษฐกิจและธุรกิจแห่งปี: สนั่น อังอุบลกุล ประธานหอการค้าไทยฯ


คุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานกล่าวเปิดงาน Thailand Smart Money Bangkok ครั้งที่ 12 ปี 2564 และให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล "CEO of the Year 2021...สุดยอดผู้นำเศรษฐกิจและธุรกิจแห่งปี" ให้แก่ สนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย


ตามที่เครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ นิตยสารดอกเบี้ยรายเดือน รายการวิทยุเซียนเศรษฐกิจ และดอกเบี้ยออนไลน์ มีการคัดเลือก CEO OF THE YEAR เป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องและให้เกียรติผู้บริหารองค์กร ซึ่งมีผลงานโดดเด่นในการสร้างคุณประโยชน์ต่อส่วนรวม ทั้งในด้านการเมือง เศรษฐกิจ และสังคมนั้น



สำหรับในปี 2564 นี้ ทางคณะกรรมการเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ฯลฯ มีมติเป็นเอกฉันท์ให้ คุณสนั่น อังอุบลกุล ในฐานะประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นผู้เหมาะสมกับรางวัล CEO OF THE YEAR โดยพิจารณาจากบทบาท ผลงานอันโดดเด่น ในฐานะตัวแทนภาคเอกชนที่ผลักดันมาตรการนโยบายต่างๆ ร่วมกับภาครัฐ อันก่อประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างมาก โดยเฉพาะในภาวะเศรษฐกิจที่ถูกผลกระทบจากโควิด-19



โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าว จัดขึ้นในพิธีเปิดงาน Thailand Smart Money Bangkok ครั้งที่ 12 ปี 2564 โดยมีคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคุณรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจและประธานการจัดงาน เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ Central World Live ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลดิ์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564


























110 views
bottom of page