top of page
327304.jpg

MFC ขานรับ “ออมเบอร์ 5”จัดกองทุนให้เลือก 50 กอง


MFC ได้คัดสรรกองทุนที่เข้าร่วมโครงการออมเบอร์ 5 มากกว่า 50 กองทุน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุน มีทั้งกองทุนรวมตราสารหนี้ กองทุนรวมตราสารทุน รวมไปถึงกองทุนรวมต่างประเทศ

นายเกษตร ชัยวันเพ็ญ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด สายการขายและการตลาด บลจ.เอ็มเอฟซี หรือ MFC กล่าวว่า จากการรณรงค์แคมเปญ “ออมเบอร์ 5” ซึ่งจะเป็นโครงการที่ต้องการขยายฐานนักลงทุนหน้าใหม่ โดยเฉพาะนักลงทุนกลุ่มคนทำงาน ให้มีวินัยในการออมเงิน และยังเป็นการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนด้วย ซึ่งเงื่อนไขการรับโปรโมชันของโครงการ มีดังนี้

1. เปิดบัญชีใหม่และลงทุนครั้งแรก 5,000 บาท ภายใน 30 พฤศจิกายน 2566

2. ลงทุนแบบ DCA (DCA คือ การลงทุนสม่ำเสมอแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน) ครั้งแรกให้สำเร็จภายใน 29 ธันวาคม 2566 โดยลงทุนขั้นต่ำเพียงเดือนละ 500 ขึ้นไปแล้วต้องลงทุนต่อเนื่องกัน จนครบ 12 เดือน ในกองทุนเดิมและต้องเป็นนักลงทุนรายใหม่ที่ไม่เคยเปิดบัญชีกับทาง MFC


หากทำตามเงื่อนไขดังกล่าวครบถ้วน รับไปเลยกับหน่วยลงทุน MMGOVMF มูลค่า 500 บาท ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำหรับกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี พันธบัตรตลาดเงิน MFC Government Money Market Fund (MMGOVMF) เป็นกองทุนรวมตลาดเงิน ความเสี่ยงต่ำระดับ 1 เน้นลงทุนในตั๋วเงินคลัง และพันธบัตรรัฐบาล

2 views
bottom of page