top of page
312345.jpg

BAY ขายหมดเกลี้ยง "ตราสารเงินกองทุน"

กรุงศรีสรุปมูลค่าขาย ‘ตราสารเงินกองทุน’ รวม 16,540 ล้านบาท เผยยอดจองล้นหลามสะท้อนความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน พร้อมเดินหน้าเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงิน และส่งเสริมการดำเนินธุรกิจการเงินเพื่อความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

แบงก์กรุงศรีอยุธยา(BAY) รายงานความสำเร็จอย่างมากจากการออกและเสนอขาย “ตราสารเงินกองทุน” ให้แก่ผู้ลงทุนรายใหญ่และผู้ลงทุนสถาบัน โดยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ปิดการจำหน่ายตราสารเงินกองทุนได้ตามเป้าหมาย 16,540 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งมั่นคงของธนาคาร พร้อมผนึก MUFC สานพันธกิจในการเป็น “สถาบันการเงินไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า พร้อมเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน” เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงิน และนำเสนอผลิตภัณฑ์ส่งเสริม ESG เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับภาคธุรกิจ

ทั้งนี้ แบงก์กรุงศรี ได้ดำเนินการออกและเสนอขาย “ตราสารเงินกองทุน” ของธนาคาร อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.30% ต่อปี ให้แก่ผู้ลงทุนรายใหญ่และผู้ลงทุนสถาบัน ระหว่างวันที่ 3-16 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยตราสารชุดนี้ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ AA(tha) โดยบริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) สะท้อนความแข็งแกร่งของธนาคาร ในฐานะกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ในระบบเศรษฐกิจไทยจากมูลค่าสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินรับฝาก และเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB)

9 views
bottom of page