top of page
347550.jpg

อ่านสัญญาณจากดวงดาว...6 เดือน อันตราย! ต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง


มุมมองดวงดาวในทางโหราศาสตร์มอง/ทำนายสถานการณ์โลก-เมืองไทยกว่า 6 เดือน ระหว่าง 26 เมษายน-6 พฤศจิกายน 2561 เป็นห้วงเวลาอันตราย ต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ไม่ตั้งอยู่ในความประมาท หลีกเลี่ยงความรุนแรงจากน้ำมือมนุษย์ จนถึงภัยธรรมชาติ ด้วยเหตุดาวรุนแรง “อังคาร” โคจรผิดปกติในราศีมังกรนานกว่า 6 เดือน เผชิญหน้าดาวร้ายหลายดวง และเล่นงานดาว มี “พฤหัส” โคจรผิดปกติเหมือนกันในราศีตุลย์ กลายเป็นมวยหมู่ศึก 4 ก๊ก พะบู๊กันชุลมุนวุ่นวายหายนะหนัก ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

ดาวอังคาร(๓)เทพแห่งสงคราม

โหราศาสตร์ไทยให้ดาว อังคาร (๓)เป็นสัญลักษณ์หรือตัวแทนของความเข้มแข็ง พละกำลังความกล้าหาญ คนดุ คนไร้เหตุผล ผู้ใช้กำลังมากกว่าสติปัญญา ทหาร สงคราม ก่อการร้ายเหตุการณ์ความรุนแรง การทะเลาะวิวาทบาดเจ็บเลือดตกยางออก สติแตก อุบัติเหตุจากฝีมือมนุษย์จนถึงภัยธรรมชาติร้ายแรง มักก่อโศกนาฏกรรมร้ายแรงครั้งประวัติศาสตร์แบบประเภท ช็อกโลก ! ตกตะลึงนึกไม่ถึงว่าจะรุนแรงหายนะสูญเสียหนัก

ใครมี อังคาร (๓) โดดเด่นในดวงชะตาจะมีสุขภาพพลานามัยแข็งแกร่ง ทรหดอดทน บึกบึนล่ำสัน ความกล้าแกร่ง จิตใจและจิตวิญญาณไม่กลัวเกรงใครหน้าไหนทั้งนั้น จัดได้ว่าเป็นพวกเห็นช้างเท่าหมู ดังนั้นเอาเข้าจริงๆอาจกลายเป็นจุดอ่อนด้อยเหมือนหนึ่งคนไม่มีสติปัญญาเมื่อมีแต่พละกำลังความบ้าบิ่น ย่อมเข้าทางปืนกลายเป็นเหยื่อคนที่มีสติปัญญามากกว่ามีความคิดอ่านวางแผนแยบยลเล่นงานทำเอาเสียผู้เสียคนได้

อย่างไรก็ตาม ลำพังดาวมีคุณสมบัติธาตุลมอย่าง อังคาร (๓) เพียงดวงเดียวคงไม่สามารถก่อเรื่องราวทำความหายนะหนักอะไรได้มากมาย จักต้องมีดาวร้ายเผ่าพันธุ์เหมือนกันร่วมวงปาร์ตี้ด้วยถึงกลายเป็นเรื่องใหญ่ระดับที่โหราศาสตร์เรียก เกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติก่อโศกนาฏกรรมความรุนแรงโหดร้ายต่อคนหมู่มากไม่รู้อีโหน่อีเหน่แต่ถึงคราวซวย ด้วยเหตุนี้เมื่อดาวร้ายโคจรเกิดโครงสร้างดังว่าต้องพยายามหลีกเลี่ยงไว้ก่อน

กลุ่มดาวร้ายที่โคจรเผชิญหน้าพะบู๊กันจนเกิดโครงสร้างดวงดาวเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติประกอบด้วยกลุ่มแรกรหัส ๑-๓-๗ มี อาทิตย์ (๑)- อังคาร (๓)- เสาร์ (๗) ระวังอุบัติเหตุการเดินทาง การเข่นฆ่าทำลายล้างกัน ส่วนดาวร้ายกลุ่มสองรหัส ๑-๓-๐ ประกอบด้วย อาทิตย์ (๑)- อังคาร (๓)- มฤตยู (๐) มักหนักไปทางอุบติเหตุไฟไหม้ ความร้อน ภัยจากธรรมชาติเล่นงานคนหมู่มากอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

ปรากฏโครงสร้างดวงดาวเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติตาม ผัง 1 เกิดระหว่าง 15 มีนาคม-14 เมษายน 2561 ร่วมหนึ่งเดือนเต็มต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังจากดาวร้าย 3 ดวง ๑-๓-๗ เผชิญหน้าพะบู๊กันในราศีมีนมี อาทิตย์ (๑) โคจรทำมุมจตุโกณถึงราศีมีนมีดาว อังคาร (๓) โคจรร่วม เสาร์ (๗) เปรียบไปแล้วเหมือนผู้มีอำนาจ คนมีอาวุธกับประชาชนมีความบาดหมางขัดแย้งเปิดศึก 3 ก๊กต่อสู้แย่งชิงความเป็นใหญ่

โครงสร้างดวงดาวเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติดังกล่าวส่งผลกระทบโดยตรงต่อคนราศี/คนมีลัคนา/คนมีตนุเศษอยู่ในราศีเมษที่ตั้งลัคนาโลก-เมืองไทย มีน ธนู กันย์ กรกฎ เมถุน พึงใช้ชีวิตอย่างมีสติปัญญา ห้ามสติแตก ไม่ตั้งอยู่ในความประมาทเลินเล่อ ห้ามคิดอ่านทำอะไรแบบสุ่มเสี่ยง ไม่เข้าไปอยู่ในฝูงชนคนหมู่มาก หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าความขัดแย้งทะเลาะวิวาท ถ้าเจรจาหย่า..สงบศึกได้ก็ควรยอมไว้ก่อนยึดหลักแพ้เป็นพระชนะเป็นมาร

ระวัง ! อังคาร(๓)เพี้ยน

2561 เป็นปีที่ดาวเทพเจ้าสงคราม อังคาร (๓) โคจรวิปริตผิดเพี้ยนหนักกว่า 6 เดือนในราศีมังกรระหว่าง 26 เมษายน-6 พฤศจิกายนศกนี้ ถือได้ว่าเป็นห้วงเวลายาวนานสำหรับผู้คนที่ได้รับผลกระทบด้านร้ายจากดาวตัวแทนพละกำลัง ความรุนแรง อารมณ์ร้อนร้าย โมหะโทสะจริต ไร้เหตุผล สติแตก ปราศจากสติปัญญาเมื่อดาวดวงนี้โคจรผิดปกติ มนท์ ในราศีมังกรคือการเดินหน้า ถอยหลัง สลับกับการหยุดนิ่งไม่เคลื่อนไหว

ลำพังในเวลาโคจรปกติก็ส่งผลร้ายมากกว่าดีอยู่แล้ว แถมนี่ยังมาโคจรผิดปกติในราศีมังกรเรือนกรรมะ..หน้าที่การงานของ ลัคนาโลก-เมืองไทย ตั้งอยู่ ณ ราศีเมษสะท้อนว่าเศรษฐกิจ/ธุรกิจโดยรวมอาจมีปัญหาหนักหนาสาหัส มีการเผชิญหน้าต่อสู้ห้ำหั่นฟาดฟันบี้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ? ไม่ว่าจะยักษ์ใหญ่หรือยักษ์เล็กต่างเห็นช้างเท่าหมูน่าหม่ำไปซะหมดหากแต่สุดท้ายอาจกลายเป็น หมูเขี้ยวตัน ติดคอหายใจไม่ออกไปตามๆ กัน

อีกดาวความรุนแรง อังคาร (๓) โคจรผิดปกติแบบมณฑ์ในราศีมังกรกว่า 6 เดือนดังกล่าวยังมีดีกรีความร้ายรุนแรงเพิ่มเมื่อต้องเผชิญหน้ากับดาวร้าย มฤตยู (๐) ที่ปักหลักโคจรอยู่ราศีเมษ ราหู (๘) ปักหลักโคจรอยู่ราศีกรกฎและไปทำลายดาวดีมีคุณธรรมอย่างพฤหัส (๕) โคจรอยู่ราศีตุลย์จนถึง 6 ตุลาคม 2561 ดังปรากฏตาม ผัง 2 งานนี้เลยกลายเป็นการเปิดศึกมวยหมู่ 4 ก๊กพะบู๊กันแบบใครดีใครอยู่

ภายใต้ดวงดาวตามโครงสร้างดังกล่าวส่งผลให้ โลก-เมืองไทย ชีวิตผู้คนเต็มไปด้วยอารมณ์ปริวิตกกังวลต่อความตึงเครียดจากสถานการณ์การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ/ธุรกิจ สังคมผันผวนผิดปกติอันเป็นผลจากดาวร้าย 3 ดวงมี อังคาร (๓) ราหู (๘) กับมฤตยู (๐) นอกจากจะก่อเรื่องร้ายๆ แล้วยังรวมหัวกันเล่นงาน พฤหัส (๕) ดาวดีดาวคุณธรรมจนหมดสภาพ ไม่สามารถค้ำจุนโลกให้เกิดความสงบสุขความยุติธรรมได้

โดยเฉพาะในบางห้วงเวลาที่มี จันทร์ (๒) เข้าไปผสมโรงโคจรใน 4 ราศีมีราศีเมษ กรกฎ ตุลย์ และมังกร เปรียบเสมือนหนึ่งตัวจุดชนวนความขัดแย้งด้วยแล้วยิ่งต้องระมัดระวังให้มาก กับในห้วงเวลามี อาทิตย์ (๑) ดาวเจ้ายศมากศักดิ์ศรีและดาวธาตุไฟโคจรเข้าไปใน 4 ราศีดังว่าด้วยแล้วยิ่งต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่งจากโครงสร้างดวงดาวเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติรหัส ๑-๓-๐ มีอยู่หลายช่วงในปี 2561

ระหว่าง 26 เมษายน-6 พฤศจิกายน 2561 ดาว อังคาร (๓) โคจรผิดปกติแบบมนท์ในราศีมังกรกว่า 6 เดือนนั้น คนราศี/คนมีลัคนา/คนมีดาวตนุเศษอยู่ในราศีมังกร เมษ กรกฎ และตุลย์รวม 4 ราศีได้รับผลกระทบโดยตรงไม่ว่าโดนลูกหลง เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ แบบตั้งใจไม่ตั้งใจหรือเกิดจากฝีมือตัวเอง ไม่ว่าอย่างไรแบบไหนพึงใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง หากไม่แน่จริงแล้วอย่าแหยมคิดท้าทายเป็นอันขาด

ห้วงเวลาเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ

ผลจากดาวร้าย..ดาวความรุนแรง อังคาร (๓) โคจรผิดปกติแบบที่โหราศาสตร์เรียกว่ามนท์ในราศีมังกรอันเป็นราศีแกนโลก เผชิญหน้ากับดาว 3 ดวงต่างโคจรอยู่ในราศีแกนโลกเหมือนกันประกอบด้วย มฤตยู (๐) โคจรอยู่ราศีเมษ ราหู (๘) อยู่ราศีกรกฎและดาวดี พฤหัส (๕) อยู่ราศีตุลย์ในระหว่าง 26 เมษายน-6 พฤศจิกายน 2561 ส่งผลให้เกิดโครงสร้างดวงดาวเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติ 3 ห้วงเวลาพึงใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง

ตาม ผัง 3 ห้วงเวลาอันตราย No.1 อยู่ระหว่าง 26 เมษายน-14 พฤษภาคม 2561 เมื่อ อาทิตย์ (๑) โคจรเข้าราศีเมษร่วม มฤตยู (๐) จตุโกณถึง อังคาร (๓) โคจรอยู่ราศีมังกร เกิดโครงสร้างดวงดาวรหัส ๑-๓-๐ ก่อโศกนาฏกรรมรุนแรงจากภัยธรรมชาติจนถึงภัยจากน้ำมือมนุษย์แบบตั้งใจหรือประมาทเลินเล่อแบบช็อกโลก ! มักทำร้ายเล่นงานคนหมู่มากจึงควรใช้ชีวิตแบบสันโดษโดดเดี่ยวในยามนี้

ห้วงเวลาอันตราย No.2 ตาม ผัง 4 อยู่ระหว่าง 17 กรกฎาคม-17 สิงหาคม 2561 เมื่อดาว อาทิตย์ (๑) โคจรเข้าราศีกรกฎร่วม ราหู (๘) เล็ง อังคาร (๓) โคจรอยู่ราศีมังกรและจตุโกณดาว มฤตยู (๐) โคจรอยู่ราศีเมษเกิดโครงสร้างดวงดาวรหัส๑-๓-๐ ก่อโศกนาฏกรรมอำมหิตความโหดเหี้ยมร้ายรุนแรงกว่าหนึ่งเดือน ถือได้ว่าเป็นระยะเวลายาวนานสำหรับการใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

ยกสุดท้ายของดวงดาวรหัส ๑-๓-๐ ห้วงเวลาอันตราย No.3 อยู่ระหว่าง 18 ตุลาคม-6 พฤศจิกายน 2561 ปรากฏดาวโครงสร้างเกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติตาม ผัง 5 เมื่อ อาทิตย์ (๑) โคจรเข้าราศีตุลย์เล็งดาว มฤตยู (๐) ราศีเมษและจตุโกณ อังคาร (๓) โคจรอยู่ราศีมังกร โดยมี ราหู (๘) อยู่ราศีกรกฎช่วยยุแหย่เพิ่มดีกรีรุนแรงและปราศจากดาวดี พฤหัส (๕) ช่วยห้ามปรามเหมือนก่อนหน้านี้จึงควรระวังมากเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตาม พ้นจากดวงดาวรหัส ๑-๓-๐ เกณฑ์ร้าย-เกณฑ์วิบัติแล้วยังมีดาวรหัส ๑-๓-๗ รอท่าอยู่ระหว่าง 23 ธันวาคม 2561-14 มกราคม 2562 ปรากฏตาม ผัง 27 อาทิตย์ (๑) โคจรในราศีธนูร่วมกับ เสาร์ (๗) ทำมุมจตุโกณถึง อังคาร (๓) ราศีมีนอาจเป็นไปได้ว่าการส่งท้ายปีเก่า 2561 ต้อนรับปีใหม่ 2562 ที่ผู้คนส่วนใหญ่ในโลก-เมืองไทยไม่รื่นเริงเบิกบานเพราะมีเรื่องหนักๆ ให้ปริวิตกห่วงกังวล

อะไรจะเกิดก็คงต้องเกิด ?

430 views
bottom of page