top of page
327304.jpg

หุ้นกู้ บมจ.ทีพีไอโพลีน (TPIPL) อายุ 3 ปี ผลตอบแทน 3.30% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน อันดับเครดิต


ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังมองหาทางเลือกในการลงทุน โดยเฉพาะในช่วงที่ตลาดหุ้นผันผวนและดอกเบี้ยเงินฝากต่ำแบบนี้ เพราะโอกาสการลงทุนครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว กับหุ้นกู้ บมจ.ทีพีไอ โพลีน (TPIPL) อายุ 3 ปี ไม่สั้นไม่ยาวเกินไปเหมาะกับการลงทุนในช่วงเวลานี้ ด้วยผลตอบแทน3.30% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน อันดับเครดิต BBB+ เสนอขายระหว่าง 18-25 เมษายน 2561ลงทุนขั้นต่ำ 1 แสนบาท งานนี้ต้องบอกว่า นักลงทุนที่ต้องการล็อคผลตอบแทนจากการลงทุนที่สม่ำเสมอและน่าพอใจ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

สนใจสอบถามรายละเอียด และขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา โทร.02 626 7777 หรือ www.cimbthai.com

 

เกี่ยวกับทีพีไอ โพลีน

บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายปูนซีเมนต์ คอนกรีตผสมเสร็จ และเม็ดพลาสติค LDPE/EVA และมีธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องได้แก่แอมโมเนียมไนเตรทและกรดไนตริก โรงงานแปรรูปขยะเป็นเชื้อเพลิงทดแทน โรงงานรับกำจัดกากอุตสาหกรรม โรงไฟฟ้าจากพลังงานความร้อนทิ้ง โรงไฟฟ้าจากพลังงานเชื้อเพลิง RDF โรงไฟฟ้าถ่านหิน โรงงานผลิตเชื้อเพลิงเหลว โรงงานผลิตปุ๋ยอินทรีย์ นอกจากนี้ ยังมีกิจการการลงทุนที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจเหล็กและธุรกิจประกันชีวิต เป็นต้น ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ทั้งหมดของบริษัทฯ มีคุณภาพเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมประเทศไทย สหรัฐอเมริกา (ASTM) และสหพันธ์ยุโรป (EU) โดยเป็นโรงงานปูนซีเมนต์ของคนไทยรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลด้านคุณภาพ ISO 9002 ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำและครองส่วนแบ่งการตลาดในผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติก LDPEและ EVA สูงสุดในประเทศ โดยเป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในประเทศไทยและไม่กี่รายในโลกที่สามารถพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตเม็ดพลาสติก EVA

9 views
bottom of page