top of page
295899.jpg

ยันฮี Home Care บริการฉีดวัคซีนถึงบ้าน


เสริมภูมิคุ้มกันถึงบ้าน ยันฮี Home Care บริการฉีดวัคซีนถึงบ้าน ไม่ต้องเดินทางไปรพ. ไม่เสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการ ตอบสนองพฤติกรรมยุค New Normal


คุณบุญศรี พรหมดวง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลยันฮี กล่าวว่า “สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้หลายคนมีความกังวล และไม่ต้องการจะไปโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็น ทำให้โรงพยาบาลต้องหาวิธี เพื่อสร้างวิกฤติให้เป็นโอกาส ยันฮีจึงได้เพิ่มการบริการทางการแพทย์ คือ “บริการ ยันฮี Home Care ฉีดวัคซีนถึงบ้าน” โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องเดินทางมารพ. ถือเป็นการลดความเสี่ยงการสัมผัสเชื้ออีกด้วย”

รพ. ยันฮี นำบริการเดลิเวอรี่มาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับยุค New Normal โดยมีบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ และวัคซีนอื่นๆ ให้คนไข้ถึงบ้าน เมื่อผู้รับบริการหรือคนไข้ไม่ต้องการมาหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะกลัวเสี่ยงติดโควิด-19 ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางความสะดวก และปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการ ในสถานการณ์ปัจจุบัน

เหตุผลที่ควรฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ เพราะภูมิคุ้มกันของร่างกายที่มีต่อเชื้อไข้หวัดใหญ่ ไม่ว่าจะจากการฉีดวัคซีน หรือจากการเจ็บป่วยจากเชื้อธรรมชาตินั้น คงอยู่ไม่นานและลดต่ำลงเรื่อยๆ การฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ จึงเป็นการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ให้อยู่ในระดับสูงตลอด เพื่อรับมือกับเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งสามารถฉีดได้ทุกปี เพื่อรองรับกับเชื้อที่มาใหม่แต่ละปีด้วย นอกจากนี้ทางรพ.ยังมีบริการ Home Care ฉีดวัคซีนอื่นๆ อาทิ วัคซีนไวรัสตับอักเสบบี วัคซีนบาดทะยัก วัคซีนอีสุกอีใส วัคซีนลูกน้อย ฯลฯ


“รพ.ยังมีบริการ ปรึกษาแพทย์ผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบ วิดีโอคอล (VDO Call) ในการรักษา ติดตามอาการ ข้อแนะนำต่างๆ และบริการการสั่งจ่ายยาถึงที่บ้านอีกด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนมีคุณหมอมานั่งตรวจให้ถึงบ้าน อีกทั้งเรายังมีบริการรับปรึกษาปัญหาสุขภาพและยา ผ่านทางโทรศัพท์ ฟรี” คุณบุญศรี กล่าว

นี่เป็นส่วนหนึ่งของการปรับตัวเข้าสู่ New Normal เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการ ที่ไม่ต้องการเดินทางมาที่โรงพยาบาล และลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามค่าบริการ , ขอคำปรึกษาหรือนัดหมายล่วงหน้า ได้ที่ โทร 1723

28 views
bottom of page