top of page
312345.jpg

ชาญอิสสระลุยชะอำ-หัวหิน..จับตลาดไฮเอนด์อ้าง Demand ยังสูง


ชาญอิสสระ เดินหน้าลุยตลาดชะอำ-หัวหิน เปิดตัวโครงการ "บาบาบีช เรสซิเดนซ์ วิลล่า" จับลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ เชื่อความต้องการอสังหาริมทรัพย์ชะอำ-หัวหิน ยังมีสูง

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขตชะอำ-หัวหิน ว่ายังมีแนวโน้มการเติบโต โดยจะเห็นได้จากโครงการพัฒนาที่พักอาศัยในเขตพื้นที่ชะอำ-หัวหิน ที่มีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทำเลชะอำ-หัวหิน ยังคงมีเอกลักษณ์ ความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงความสะดวกสบายด้านการเดินทางพักผ่อนที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ช่วยสนับสนุนให้การท่องเที่ยวชะอำ-หัวหิน เติบโตได้อย่างรวดเร็ว ขณะที่ทิศทางตลาดการแข่งขันภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระดับลักชัวรี่ในเขตชะอำ-หัวหิน ยังมีอยู่น้อย แต่ตลาดกลุ่มดังกล่าวก็ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนโดยเฉพาะที่มีความต้องการบ้านในระดับนี้ ในการซื้อเพื่อเป็นทรัพย์สินและลงทุน สำหรับปัจจัยที่จะช่วยสนับสนุนให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเขตชะอำ หัวหิน มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนั้น เพราะมีปัจจัยด้านการคมนาคม การขนส่งทางบกและทางทะเล สนามบินนานาชาติเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด

ล่าสุด บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด(มหาชน) เดินหน้าพัฒนาโครงการพูลวิลล่า ระดับลักซ์ชัวรี่ “บาบาบีช คลับ เรสซิเดนซ์” จำนวน 7 ยูนิต บนทำเลที่มีศักยภาพ 2-0-64 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 320 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณโครงการทิวทะเลเอสเตท บนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2560 สำหรับโครงการ “บาบาบีช คลับ เรสซิเดนซ์” เป็นพูลวิลล่า สุดหรู จำนวน 7 ยูนิต บนทำเลชะอำ-หัวหิน ด้วยการดีไซน์ในสไตล์นีโอ โคโลเนียล ซึ่งออกแบบโดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด ประกอบด้วยวิลล่า 3 ห้องนอน จำนวน 6 ยูนิต และวิลล่า 5 ห้องนอน จำนวน 1 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

1 view
bottom of page