Nov 2, 20211 min

Thailand Smart Money 2021 จัดงานภายใต้ธีม Financial Immunity – ภูมิคุ้มกันทางการเงิน

Thailand Smart Money เทศกาลการเงิน-การลงทุนครบวงจร 2021 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Financial Immunity ภูมิคุ้มกันทางการเงิน” มาจากแนวคิดที่ว่าสถานการณ์และวิกฤตที่เกิดขึ้นจากไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ในทุกภาคส่วนทั่วประเทศ ทั้งการทำงาน การประกอบธุรกิจ และการใช้ชีวิต โดยตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีนั้น สะท้อนให้เห็นว่านอกเหนือจากภูมิคุ้มกันที่ร่างกายควรมีเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงต่อโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายแล้ว ภูมิคุ้มกันทางการเงินก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะในยุค New Normal ที่มีความจำเป็นในการสร้างเกราะป้องกันต่อความเสี่ยง การจัดการสถานะทางการเงินการลงทุนให้มั่นคงและแข็งแรง ทั้งในแง่ส่วนตัว ครอบครัว และธุรกิจ ทำให้ต้องมีการวางแผนเพื่ออนาคตที่มั่นคงและมั่งคั่ง

ดังนั้นผู้จัดงาน Thailand Smart Money จึงได้นำแนวคิดนี้มาใช้ในการจัดงาน Thailand Smart Money เทศกาลการเงิน-การลงทุนครบวงจร ประจำปี 2021 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความรู้ในการสร้างภูมิคุ้มกันและวางแผนทางการเงิน ที่เป็นประโยชน์ในแง่ส่วนตัว ครอบครัว และภาคธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างให้ฐานะทางการเงินการลงทุนแข็งแรง ด้วยการสนับสนุนจาก สถาบันการเงิน การลงทุนชั้นนำทั่วประเทศที่มาร่วมออกบูธในงาน

โดยปีนี้ งานจะจัดขึ้นใน 2 จังหวัด คืองาน Thailand Smart Money ขอนแก่น ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 19 - 21 พ.ย. 64 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และ งาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 10 - 12 ธ.ค. 64 ณ ชั้น 8 CentralWorld LIVE

64