May 27, 20191 min

BAM ฉลอง 2 ทศวรรษ อัดโปรลดราคาสูงสุด 40%

BAM ฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ทศวรรษ จัดโปรโมชัน “เดือนพิเศษสำหรับคนพิเศษ” ให้กับลูกค้าซื้อทรัพย์ BAM ทั่วประเทศ ซึ่งจัดเป็นโปรโมชันพิเศษที่สุดในรอบ 20 ปี ที่มีให้เลือกทั้งบ้าน ที่ดิน คอนโด ทรัพย์ลงทุน ลดราคาสูงสุดถึง 40% และลูกค้าซื้อเงินสด อัตราดอก เบี้ย MLR-3% เข้าโครงการผ่อนชำระได้สูงสุด 3 ล้านบาท

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) หรือ BAM เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัทดำเนินธุรกิจเคียงคู่กับสังคมไทยมาจนครบรอบ 2 ทศวรรษ ได้จัดโปรโมชัน “เดือนพิเศษสำหรับคนพิเศษ” ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ตลอดเดือนพฤษภาคม 2562 โดยได้นำทรัพย์ประเภท บ้าน ที่ดิน คอนโด ทรัพย์เพื่อการลงทุน มาจำหน่ายให้กับลูกค้า ลดราคาสูงสุดถึง 40% สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เป็นเงินสด รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์ทุกรายการทั่วประเทศ รวมทั้งทรัพย์ราคาพิเศษที่มีราคาอนุมัติขายไม่เกิน 20 ล้านบาท และยังรับฟรีเครื่องฟอกอากาศ หรือทองคำแท่งหนัก 1-5 บาท โดยทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 1-5 ล้านบาท (ยกเว้นที่ดินเปล่า) รับเครื่องฟอกอากาศ แบ่งเป็นทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 1-3 ล้านบาท รับเครื่องฟอกอากาศมูลค่า 2,500 บาท และทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 3-5 ล้านบาท รับเครื่องฟอกอากาศมูลค่า 4,500 บาท

ขณะเดียวกัน ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เป็นเงินสดราคาอนุมัติขายมากกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไป รับทองคำแท่งหนัก 1-5 บาท แบ่งเป็นทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 5-10 ล้านบาท รับทองคำแท่งหนัก 1 บาท ทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 10-20 ล้านบาท รับทองคำแท่งหนัก 2 บาท และทรัพย์ราคาอนุมัติขายมากกว่า 20 ล้านบาท รับทองคำแท่งหนัก 5 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์จาก BAM ทุกประเภท รวมถึงทรัพย์ราคาพิเศษ ที่ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท สามารถเข้าร่วมโครงการผ่อนชำระกับ BAM ได้ โดยคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-3% (3 ปีแรก)

4